Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Thư giới thiệu - phần mền dự toán g8 - ĐT: 096.137.628

Thư giới thiệu

Kính gửi: Công ty cổ phần Công Nghệ Hoàng Hà xin kính gửi quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. 
 Lời đầu tiên xin quý vị lượng thứ cho chúng tôi vì đã gửi email có thể là không mong muốn này cho quý vị.
  Công ty Cổ phần Công nghệ Hoàng Hà chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã download bản Express về dùng thử!

     Phần mềm Dự toán – Dự thầu G8 hiện nay đã được tin dùng ở hàng trăm Công ty, Các sở, ban ngành, cá nhân với số lượng người dùng lên tới hàng ngàn người, Không dừng lại hay tự thỏa mãn là tôn chỉ hành động của chúng tôi. Chính những chia sẻ, đóng góp vô cùng quý báu của quý vị là động lực để chúng tôi lao động sáng tạo không ngừng nghỉ sao cho phần mềm Dự toán – dự thầu G8 trở nên thân thiện nhất, chính xác, mạnh mẽ nhất xứng đáng kỳ vọng của quý vị, quý khách hàng đã dành cho chúng tôi thời gian qua. Chúng tôi xin mạn phép gửi đến quý vị một số đường Link sau đây để quý vị tiện thử nghiệm, đánh giá về G8:

Tải về G8 Express Version 2010 (bản miễn phí) :

    Tải về hướng dẫn sử dụng chi tiết :


    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Dự toán G8 :


    Tải về hướng dẫn qua VIDEO :

 Trong quá trình sử dụng, mọi đóng góp, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của quý vị xin vui lòng gửi về địa chỉ
Email :   thienly029@gmail.com
Mobile: 0976.137.628   gặp Ms. Thiên Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét